Năm nay, Concert Anh trai say hi nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc nổi bật. Mỗi tập phát sóng thu hút hàng triệu người hâm mộ theo dõi. Chương trình liên tục giữ vững vị trí top đầu trên YouTube tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc. Chương trình bùng nổ với những màn trình diễn ấn tượng dàn dựng công phu và nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.
Điểm nhấn chương trình Concert Anh trai say hi
Trên trang cá nhân, ca sĩ Anh Tú Atus chia sẻ video tập luyện và tổng duyệt cùng các nghệ sĩ khác. Đây là những chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm nhạc. Những khán giả có vé tham dự chương trình đặc biệt này đều cảm thấy hào hứng.
Trên Fanpage “Concert Anh trai say hi“, ban tổ chức thông báo: “Khu vực check-in rất đông. Kính mong quý khán giả cẩn thận giữ gìn tư trang, tiền và điện thoại, tránh bị kẻ xấu lợi dụng móc túi”. Điểm nhấn đáng chú ý:
Xuất hiện những bản hit nổi tiếng và các ca khúc mới hấp dẫn từ nghệ sĩ.
Không gian âm nhạc thiết kế trẻ trung, nghệ thuật và độc đáo.
Khán giả có cơ hội giao lưu, tương tác trực tiếp với nghệ sĩ.
Sức hút của chương trình Concert Anh trai say hi
Đây là 1 chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc phát sóng trên HTV2 – Vie Channel từ ngày 15 / 6 / 2024. Khi công bố danh sách nghệ sĩ tham gia, chương trình thu hút đông đảo sự chú ý. Trên các diễn đàn trực tuyến, Concert Anh trai say hi trở thành hiện tượng ngay lập tức.
Theo bảng xếp hạng Social Trend Ranking lĩnh vực âm nhạc, chương trình đứng thứ 4 trong Top 10. Trên mạng xã hội, chiếm 36,74 nghìn lượt thảo luận và 765,48 nghìn lượt tương tác.
Ngày 30 tháng 4 đến 6 tháng 5, chương trình từng vươn lên vị trí thứ 2 hơn 72.000 lượt thảo luận. Theo số liệu của Kompa, Concert Anh trai say hi dẫn đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình thực tế. Lượt thảo luận và tương tác cao nhất tháng 4 tới 4,5 triệu.
Sau hơn ngày phát sóng, tập 1 đạt hơn 2,2 triệu lượt xem. Chương trình nhanh chóng lọt Top 3 bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube tại Việt Nam. Đồng thời, thuộc Top 15 video được xem nhiều nhất toàn cầu.
Tổng số lượt xem trên các nền tảng (VieON, YouTube, TikTok và Facebook) vượt mốc 130 triệu lượt. Đặc biệt, những từ khóa liên quan đến chương trình cũng trở thành xu hướng trên mạng xã hội.
Nhiều tiết mục của chương trình xuất hiện trong Top thịnh hành về âm nhạc trên YouTube. Bao gồm tất cả màn trình diễn của Live Stage 1 và 3 trong 4 tiết mục ở tập 4. Nhờ chương trình, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã nâng cao tên tuổi. Trong khi, các nghệ sĩ trẻ bất ngờ trở thành hiện tượng chỉ sau 1 đêm.
Xem thêm: Cập nhật tin mới nhất về diễn viên Thúy Ngân – Tin siêu HOT
Đối tượng hướng đến của chương trình Concert Anh trai say hi
Theo tổng hợp các thông tin nổi bật, chương trình đang nhắm đến các đối tượng sau:
Người đam mê âm nhạc, đặc biệt là các thể loại nhạc pop, rock, indie hoặc acoustic. Yếu tố này tùy thuộc vào phong cách nghệ sĩ tham gia.
Fan hâm mộ của nghệ sĩ biểu diễn trong concert. Đối tượng này có thể theo dõi trung thành hoặc mới bắt đầu quan tâm.
Thế hệ trẻ nói chung và những người thích không khí sôi động nói riêng. Nhóm này thường trực tiếp trải nghiệm các sự kiện âm nhạc. Khảo sát các buổi concert thấy, độ tuổi chính thường từ 18 đến 30.
Những người muốn tham gia các sự kiện có tính cộng đồng. Đến đây, bạn được kết nối và gặp gỡ người cùng sở thích âm nhạc.
Những người tìm đến mục đích trải nghiệm giải trí. Người tham gia có thể mục đích thư giãn sau tuần làm việc và học tập căng thẳng.
Du khách hoặc người sống gần địa điểm tổ chức chương trình Concert Anh trai say hi. Nếu concert diễn ra tại khu vực du lịch hoặc điểm nóng văn hóa thì người sống trong khu vực hoặc khách thường hứng thú tham gia.
Đặc biệt, chương trình có thể kết hợp phong cách âm nhạc và văn hóa địa phương. Điều này giúp thu hút đa dạng đối tượng hơn.
Concert Anh trai say hi vượt qua đối thủ chiếu cùng giờ
Cùng thời điểm phát sóng trên YouTube, “Concert Anh trai say hi” và “Anh trai vượt ngàn chông gai” có chênh lệch đáng kể về lượng người xem. Chương trình ghi nhận hơn 234 nghìn người xem cùng lúc. Theo thống kê, con số gấp gần 10 lần “Anh trai vượt ngàn chông gai” nên chiếm ưu thế.
Nhiều khán giả cho rằng, sự chênh lệch này đến từ khác biệt về đối tượng và thói quen xem. Gen Z thường chọn YouTube để thưởng thức sự hài hước của “Anh trai say hi”.
Yếu tố góp phần tạo sức hút chương trình là sự xuất hiện của Trấn Thành giữ vai trò MC. Trấn Thành được đánh giá cao về phong cách bởi sự duyên dáng, hoạt ngôn và những pha ứng cứu thí sinh kịp thời. Điều này giúp nâng tầm chương trình và tăng thêm tính hấp dẫn cho khán giả.
Kết luận
Sau khi đọc bài trên, bạn đã biết thông tin cơ bản về chương trình Concert Anh trai say hi chưa? Với sức hút mạnh mẽ, bạn hãy theo dõi thường xuyên để cập nhật những dữ liệu mới nhất. Thêm nữa, bạn hãy lựa chọn nguồn uy tín để theo dõi đảm bảo tính chính xác tối đa.